วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Free bitcoin from Get Your BitCo.in

เว็บนี้ มีการปรับปรุงการเคลมฟรีใหม่ ผมก็เลยทำขั้นตอนใหม่เลยนะครับ คือจะเคลมฟรีได้ทุก 5 นาที ได้ครั้งละ 250 Satoshis และเมื่อเคลม 9 ครั้งแล้ว ครั้งต่อไปได้ x2 (หน้าจอมีตัวเลขบอกเราด้วย และพอถึงครั้งที่มี bonus x2 จะเป็นกรอบสีเหลืองให้เห็นชัดเจนครับ

เริ่มต้นก็ "คลิ้กที่นี่" หรือที่ รูปด้านล่างได้เลยครับ
http://getyourbitco.in/52023

จากนั้น กรอก Bitcoin Address ของเรา และกดปุ่ม ENTER THE FAUCET ตามรูปเลยครับ แล้วใส่ captcha แค่นั้นครับ

 เราก็จะสามารถกดเคลมฟรีบิทคอยน์ ได้ละครับ กดที่ปุ่ม CLAIM YOUR SATOSHI กับใส่ captcha ก็ได้ละครับ

พอเรากดเคลมไป 9 ครั้ง หน้าเว็บจะแสดงกรอบสีเหลือง ให้เรารู้เลยครับว่า ครั้งต่อไปจะได้ Bonus x2 ละครับ :D

หน้าเว็บจะมีบอกเราด้วยนะครับ ว่า เราจะได้ bonus เมื่อครบวัน เท่าไหร่ ก็คือ 10% ของยอดที่เราเคลมได้ในวันนั้นๆ ครับ (จะมีเวลานับถอยหลังบอกด้วย)


ทีนี้ถ้าจะถอนบิทคอยน์ออกมา ก็สามารถทำได้ตลอดเลยครับ (ข้อแม้คือกดถอนแต่ละครั้ง ต้องห่างกัน 60 นาที) กดถอนได้ที่ เมนู PAYOUT มุมบนขวามือครับ และเว็บจะแสดงข้อมูลให้เรายืนยันการถอน เราก็แค่กดที่ตัวเลขอีกที ก็ถอนได้เรียบร้อยครับ โดยจะส่งเงินบิทคอยน์ของเราไปพักไว้ที่ FaucetBOX ก่อนครับ เมื่อยอดรวมถึงที่กำหนด มันจะส่งไปที่ bitcoin wallet ของเราอีกที

ซึ่งเราสามารถ คลิ้กที่ คำว่า FaucetBOX ตามที่วงไว้ เพื่อไปดูยอดได้ทันทีเลยครับ สะดวกดี ปกติผมก็กดถอนวันละครั้งครับ (หรืออาจจะบ่อยกว่านั้นก็ได้ครับ)

ยอดที่ถอนเข้าที่ FaucetBOX เรียบร้อยครับ เย้

2 ความคิดเห็น: