วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Ezylike กด like ได้ตังค์

ครั้งนี้ มาดูเว็บที่ไม่ใช่ เคลมบิทคอยน์กันบ้างนะครับ
เป็นเว็บที่กด like facebook แล้วได้แต้ม แล้วสามารถเอาแต้มไปแลกเปลี่ยน like กับคนอื่นได้ หรือเอาไปแลกเงินก็ได้ครับ

ผมไปสมัครมาแล้ว 2 เว็บ แต่คิดว่าที่น่าจะแนะนำก่อนคือ เว็บ Ezylike ครับ
มาดูกันเลยครับ วิธีสมัคร ไม่ยากอะไร ทำตาม step ตามรูปกันได้เลยครับ
กดสมัครตามลิงก์ผมที่นี่ได้เลยครับ  คลิ้กที่นี่
หรือที่ logo ข้างล่างนี้
http://www.ezylike.com/?ref=36459




กดปุ่ม สมัครสมาชิก จากนั้นกรอกแบบฟอร์มการสมัครครับ ดังรูป

กรอกข้อมูลการสมัครแล้วกด ปุ่ม Submit จากนั้นก็ไปเช็ค email ตามที่สมัครนะครับ
จะมีเมล์ให้กดยืนยันการสมัครครับ จะมีข้อความบอกที่หน้าเว็บใต้ปุ่ม Submit แนะนำไว้อยู่แล้วครับ

* กรุณาใส่อีเมล์ให้ถูกต้อง เพราะเราจะส่งอีเมล์ยืนยันการสมัครไปให้ตามอีเมล์นั้น
* หากสมัครแล้วไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันกรุณาตรวจสอบใน junk mail หรือ กล่อง spam ก่อนครับ
* หากตรวจแล้วไม่ได้อีเมล์ยืนยัน สามารถกดส่งอีครั้งตามลิ้งด้านล่างขวามือ
* หากเป็นไปได้กรุณาหลีกเลี่ยง hotmail เพราะ hotmail มักมีปัญหามีปัญหาเรื่องการดัก Junk เมล์


เมื่อยืนยัน email เรียบร้อยก็เสร็จละครับ
ให้เราเริ่มโดยเปิดหน้า facebook (แนะนำว่าควรใช้ account facebook อันใหม่ หรือที่ไม่ใช่อันที่เราใช้อยู่นะครับ เพราะเราต้อง like เต็มไปหมด ซึ่งจริงๆแล้วเราอาจไม่ต้องการจริงๆก็ได้ หรือไม่อยากให้พวกโฆษณาไปโผล่ที่หน้า FB ของเราเต็มไปหมดน่ะ)

จากนั้นก็ล็อกอิน ไปกด like ได้เลย รับแต้ม กันได้เลยครับ
ที่แนะนำเว็บนี้ เพราะ ใน 1 วัน เรากด like FB หรือ youtube หรือ google+ ก็ได้รวมกันให้ได้ 20 ครั้ง ก็สามารถกดรับ bonus ได้ฟรี 20 แต้มครับ


ครั้งต่อไปจะเขียนเรื่องการแลกแต้ม และถอนเงินให้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น