วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Payment proof from Take Free Bitcoins

จากครั้งก่อน ที่แนะนำเว็บนี้ไปนะครับ Take Free Bitcoins คราวนี้ผมเลย review ขั้นตอนการถอนเงิน และแสดงหลักฐานการรับเงินให้ดูเป็นขั้นตอน step by step กันเลยครับ
เมื่อเราเคลมบิทคอยน์ ของที่ takefreebitcoin ได้ครบ 20,000 shatoshis (หรือตามที่เว็บกำหนด) เรียบร้อยแล้ว เราสามารถแจ้งถอนเงินออกได้เลยนะครับ

การถอนเงิน ( Request Withdrawal) ทำตามขั้นตอนได้เลยครับ
เข้าไปที่หน้า profile ของเรา แล้วกดปุ่ม REQUEST WITHDRAWAL ตามรูป

ใส่จำนวน ที่เราต้องการถอนออก แล้วกดปุ่มอีกที

หน้าจอจะแจ้งสถานะการสั่งถอนครับ ในครั้งแรกที่สั่งถอน ให้เราไปเช็คอีเมล์ของเรา เพื่อกดยืนยันการสั่งถอน ด้วยครับ ถ้ารอเมล์นานมากแล้ว ( ถ้าเกินชั่วโมงก็น่าจะนานเกินไปละ หรือจะรออีกหน่อยก็แล้วแต่ครับ :P ) ก็ยังไม่เห็นเมล์ เราสามารถกดปุ่ม RESEND CONFIRMATION ได้ครับ เพื่อให้เว็บส่งเมล์ยืนยันไปอีกครั้ง

เมื่อได้รับเมล์แล้ว กดปุ่ม Confirm เพื่อยืนยันการถอนเงินครับ

เว็บจะขึ้นสถานะการถอนว่า Processing คือ กำลังดำเนินการครับ

และนี่ครับ Payment proof ผมได้รับเมล์จาก Blockchain ว่าได้รับเงินบิทคอยน์ เข้า wallet เรียบร้อยแล้วครับ ประมาณ 5 นาที จากที่กดยืนยันไป :D



1 ความคิดเห็น:

  1. If you're looking to buy bitcoins online, PAXFUL is the best source for bitcoins as it allows buying bitcoins by 100's of different payment methods, such as MoneyGram, Western Union, PayPal, Credit Cards and even exchanging your gift cards for bitcoins.

    ตอบลบ