วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2559

What is FaucetBox

FaucetBox คืออะไร?
พอดีว่าวันนี้ผมสมัคร เว็บแจก bitcoin free มาอีกและน่าสนใจคือ getyourbitco.in ครับ
ซึ่งน่าสนใจมากๆ มีรวบรวมไว้ให้ที่หน้า รวบรวม free bitcoin แล้วครับ เคลมฟรีได้เรื่อยๆ ไม่ต้องรอเวลาเหมือนเว็บอื่นๆ แล้วแถมยังสามารถ ให้จ่าย coin ที่เราได้ ได้ทันทีซะด้วย
ผมก็เลยลองดูครับ มันจ่ายทันทีจริงๆ ไม่เสียค่าธรรมเนียมอะไรด้วย แต่ไม่ได้จ่ายไปที่ bitcoin address ของเราโดยตรงครับ
มันจ่ายไปที่ FaucetBox นั่นจึงเป็นที่มาว่า เอ๊ะมันคืออะไร เราจะเอาเงินจากมันมาได้ยังไง :P

ไปหาข้อมูลมาให้ละครับ FaucetBox หรือ FaucetBox.com ก็คือ portal ตัวกลางที่รวบรวมเงินบิทคอย จากที่ต่างๆ ที่เป็นเครือของเค้า รวมไว้ให้ถึงจำนวนหนึ่ง (ค่าปกติที่ตั้งไว้คือ จำนวน 0.00013000 BTC ครับ) เมื่อครบแล้ว FaucetBox จะโอนยอดรวมไปเข้าบัญชีกระเป๋าสตางค์ของเราที่ได้ระบุไว้ (จากเว็บต่างๆที่ส่งมา) อีกทีครับ ก็สะดวกดีนะผมว่า

และเราก็สามารถเช็คยอดต่างๆได้ด้วยครับ โดยไม่จำเป็นต้องสมัครอะไรเลย

อยากรู้ก็ลองดูได้เลยครับ แบบง่ายๆ เร็วๆ
1. เข้าเว็บ getyourbitco.in ใส่ bitcoin address ของเรา
2. กด claim your satoshi จัดการเรื่อง captcha แล้วกด claim your satoshi อีกที
3. คลิ้กตรงคำว่า payout ที่มุมบนขวา แล้วคลิ้กเพื่อยืนยัน ก็จบละครับ ส่ง coin ไปละ
4. ไปที่ https://faucetbox.com/en/check
 5. ใส่ bitcoin address ของเรา แล้วกดปุ่ม check ดูครับ เราจะเห็นข้อมูลการส่งเงินต่างๆมาที่เราครับ และเราก็กำหนดค่า จำนวนเงินขั้นต่ำ ที่จะให้ FaucetBox รวบรวมและโอนให้เราได้ครับ

3 ความคิดเห็น:

  1. Earn free bitcoins from using the BitFun Faucet to make TOTALLY free bitcoins. Claim every 5 mins.
    Play the DICE game for a chance to 2x your bitcoins.

    ตอบลบ
  2. Quantum Binary Signals

    Get professional trading signals sent to your cell phone every day.

    Follow our signals NOW & earn up to 270% a day.

    ตอบลบ
  3. BitKong Test your courage and get bitcoins from the big angry monkey.

    TIP: Claim free bitcoins every 10 mins from the faucet.

    ตอบลบ