วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Ezylike แลกเหรียญ ถอนเงิน

วิธีการแลกเหรียญหรือ แต้ม จากการที่เราไปกด like FB หรือ youtube หรือ Google+ ก็แล้วแต่นะครับ เราสามารถใช้แต้มนี้ไปใช้แลกเงิน หรือแลกเป็น like เพื่อให้คนอื่นเค้ามา like page ของเรา แลกกันได้นะครับ
...แต่ จุดประสงค์ของผมในตอนนี้คือเอาเงินครับ :P

วิธีการแลกเหรียญหรือแต้มเป็นเงิน ดูตามรูป เลยนะครับ

1. กดที่ไอคอนรูปถุงเงิน
2. กดแถบ เปลี่ยนจากเหรียญเป็นเงิน
3. ใส่จำนวนเหรียญที่ต้องการแลก ปกติ 100 เหรียญจะแลกได้ 0.1$ แต่แนะนำว่าให้ใส่ 105 จะได้ 0.11$ ครับ ประมาณว่ามีส่วนลด :D
4. กดปุ่ม Submit

จากนั้นระบบจะขึ้นว่าได้แปลงเป็นเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าเรามองดูยอดเงินของเรามันไม่เปลี่ยน ให้กดที่ที่ถุงเงินอีกที หรือกดที่ไหนก็ได้ครับ ให้หน้าจอมันโหลดใหม่ เราก็จะเห็นยอดเงินที่เปลี่ยนแล้วได้ครับ

ต่อมาหลังจากแลกเป็นเงินแล้ว ถ้ายอดเงินเราได้ถึง 2$ หรือมากกว่า เราก็สามารถสั่งถอนได้เลยครับ
(ขั้นต่ำที่ถอนได้คือ 2$) ดูตามรูปด้านล่างได้เลยครับ

1. กดที่แถบ ถอนเงิน
2. ใส่ยอดเงินที่เราต้องการถอน
3. ใส่อีเมล์ของเพย์พาล ที่ใช้รับเงิน
4. กดปุ่ม Submit

ก็เรียบร้อยละครับ ต่อไปก็รอเงินเข้าครับ ใช้เวลาประมาณ 7 วันครับในการที่ admin เค้าจะตรวจสอบและโอนเงินให้ครับ

จบละครับสำหรับ Ezylike ง่ายๆ ได้เงินจริงครับ :D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น