วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Free bitcoin from Coin64

***SCAM นะครับ*** เว็บนี้ ไม่ต้องเล่นครับเสียเวลามาก
ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ดูจะจ่ายให้เยอะทีเดียว ผมสั่งถอนเงินไปหลายวันแล้ว ยัง pending อยู่ ท่าทางไม่ดีมากเลยครับ ลองเข้าไปดูหน้า facebook ก็นิ่งไปนานหลายวันแล้ว ใคร comment ไม่ดีไป เหมือนจะโดนลบครับ (ผมสังเกตุเห็นเอง เพราะเข้าไปดูบ่อยเหมือนกันครับ)

----------------------------------------------------------------------------
เป็นเว็บแจกบิทคอยน์ที่ใช้เวลาต่อรอบแค่ 2 นาทีเท่านั้นเองครับ
แจกเยอะด้วย โดยเป็นการสุ่มที่ประมาณ 100-55000 satoshis เลยทีเดียว
และตอนนี้ทางเว็บยังมี bonus 5% จากยอดที่เราเคลมได้ใน 1 วัน เข้ามาให้เราอีกด้วยครับ เค้าจะคิดให้เราประมาณช่วงเที่ยงคืน เวลา UTC (หรือ 7 โมงเช้าบ้านเรา) โดยอย่างน้อยเราต้องเคลม 1 ครั้งในวันก่อนที่เค้าจะคิดโบนัสครับ

(ผมเอาลิงก์สมัครออกนะครับ)

การสม้ครก็ไม่ยากอะไรครับ "คลิ้กที่นี่"
และกรอกตามรูปได้เลยครับ
เมื่อกรอกข้อมูลแล้ว กดปุ่ม Register ก็เสร็จละครับ เริ่มการเคลมฟรีบิทคอยน์ได้เลยครับ
แนะนำให้ ติ๊ก "FAST CLAIM" ตามรูปไว้ครับ เวลามันสุ่มจะได้เร็วๆหน่อย
แล้วกดยืนยัน captcha เสร็จแล้วกดปุ่ม CLAIM ครับ ง่ายๆเลย 2 นาทีเคลมใหม่ได้เรื่อยๆครับ


1 ความคิดเห็น: