วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2559

Payment proof from Coinmine.io

จากครั้งที่แล้ว ทำเหมือง bitcoin ฟรีๆ ที่ Coinmine.io

คราวนี้เลยเอารูปมาลง แสดงหลักฐานการถอนมาให้ดูครับ
ส่วนวิธีการก็ไม่ยากอะไร แค่เรามี coin ถึง 35,000 เราก็สามารถสั่งถอนได้เลยครับ โดยจากรูปก็กดปุ่มสีเขียว แค่นั้นเองครับ
 หลังจากที่เรากดปุ่ม สีเขียวไปแล้ว จำนวน coin ในเกมจะลดลงไป 35,000 นะครับ และเราก็รอครับ ประมาณ 1-2 วัน (ครั้งแรกผมรอประมาณ 3-4 วันแหนะ นึกว่าเว็บบินซะแล้ว) พอทางเว็บโอนเงินให้เรา ก็จะแสดงรายการให้เห็นครับ อย่างในรูปของผม ถอนได้ 3 ครั้งละครับ

ครั้งล่าสุด วันที่ 22/03/2016 ครับ เอารูป email ที่ blockchain ส่งมาให้ดูด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น