วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

ทำเหมือง bitcoin ฟรีๆ ที่ Coinmine.io

จะเขียนแนะนำตั้งหลายครั้งแล้ว แต่ไม่ได้เขียนสักที วันนี้มีเวลาเลยขอเอาลง blog ซะหน่อย

เป็นเว็บที่คล้ายๆกับเราเล่นเกม สร้างเมือง แบบง่ายๆครับ ก็ดูตามรูปไปด้วยละกันนะครับ
ตั้งแต่วิธีสมัครเลยนะครับ กด "สมัครที่นี่ครับ" หรือที่ banner ด้านล่าง ได้เลยครับ
http://coinmine.io?r=5120

ขั้นแรก กรอกข้อมูลการสมัครกันก่อน ตามรูปนะครับ แล้วกดปุ่ม SIGN UP
 

ต่อมาจะเค้าจะส่งเมล์ไปให้เรายืนยัน ก็กด link "Confirm my account" จากใน email ของเราได้เลย

แล้วไป sign in ต่อที่เว็บ ดังรูป

ครั้งแรกเลย เราก็ต้องเลือกหาทำเลที่ทำเหมืองก่อน ตามเกาะต่างๆ ดูที่มี Free Location น่ะครับ ถ้าไม่มีเลย คงต้องเราสัก 2-3 วัน ค่อยเข้ามาดูใหม่ เพราะพื้นที่เต็ม ต้องรอให้เว็บเพิ่มพื้นที่มาใหม่ครับ

เมื่อเลือกเกาะแล้ว คลิ๊กที่พื้นที่ว่างๆ ตรงไหนก็ได้ ไม่ต่างกันครับ แล้วคลิ๊กซื้อพื้นที่ครับ (เราไม่ต้องเสียเงินจริงซื้อ ทางเว็บมี diamond ให้เราไว้ซื้อแล้ว)

เท่านี้เราก็มีเหมืองละครับ ตอนแรกทางเว็บมี coin ให้เรา 30,000 sat. (จำนวนที่ถอนได้คือ 35,000 sat.) เพื่อให้เรา upgrade เหมืองของเราครับ มีให้อัพเกรด อยู่ 2 ที่ คือ อัพเลเวลเหมือง กับ อัพเลเวลอาหาร
คิดง่ายๆ เลเวลเหมือง คือขนาดเหมือง ถ้าใหญ่ขึ้น ก็จะมีคนงานเยอะขึ้น ขุดได้ปริมาณเยอะขึ้น แต่ก็ต้องกินอาหารเยอะขึ้นด้วย

ดังนั้น เราก็ต้องอัพเลเวลอาหารด้วยให้พอเพียง ส่วนจะอัพอะไร เท่าไรนั้น แล้วแต่เวลาของตัวเราครับ
เพราะถ้าเรามีเวลาเข้ามาบ่อยๆ ก็อัพเหมืองเยอะๆ จะได้ขุดได้เร็วขึ้น แต่ถ้าใครเข้าไม่บ่อย ก็อัพเลเวลอาหารเยอะๆก็ได้ครับ เพราะเมื่ออาหารหมด (เป็นเลข 0) คนงานก็หยุดทำงานครับ จนกว่าเราจะเข้าไปเติมอาหารให้ จึงเริ่มขุดต่อ

การเติมอาหาร ก็กดปุ่ม + แล้วกรอก captcha แล้วกดปุ่ม REPLENISH FOOD เท่านั้นเองครับ

แค่นี้แหละครับ ที่เหลือคือค่อยๆอัพเกรดสักระยะ พอเริ่มอยู่ตัว ก็แค่คอยเติมอาหาร กับ กดสั่งถอนเงิน เท่านั้นเองครับ

อย่างของผมตอนนี้ เหมืองเลเวล 14 มีคนงาน 38 คน (เท่ากับกินอาหาร ชั่วโมงละ 38 หน่วย) ผมอัพเลเวลอาหารที่ 134 ครับ จะตกประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่ง ถึงจะหยุดทำงาน ซึ่งผมก็เข้าไปเติมบ้าง ไม่ได้เติมบ้าง ก็ได้เรื่อยๆครับ ไม่เยอะแต่เรื่อยๆ สั่งถอนไป 2 รอบละ ไว้ค่อยมา แสดงหลักฐานการถอนให้อีกทีนะครับ

6 ความคิดเห็น:

  1. เหมืองหนึ่งจะขุดได้เรื่อยๆหรือเปล่าครับ หรือว่ามีเวลาจำกัดอยู่ เช่น เป็นเดือนอะไรอย่างยี้อ่ะครับ

    ตอบลบ
  2. ระบบแจกให้ 20 เพชร แต่ต้องซื้อที่ 22 เพชร ทำไงครับ

    ตอบลบ
  3. If you are looking to BUY bitcoins online, Paxful is the best source for bitcoins as it allows buying bitcoins by 100's of payment methods, such as PayPal, Western Union, MoneyGram,, Visa, MasterCard, American Express and they even allow exchanging your gift cards for bitcoins.

    ตอบลบ
  4. BitKONG Test your courageousness and get bitcoins from the big bad monkey.

    DON'T FORGET: Claim free bitcoins every 10 minutes from the free btc faucet.

    ตอบลบ