วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2559

Payment proof from BonusBitcoin

การถอน coin ออกจากเว็บ bonusbitcoin.co สามารถสั่งถอนได้ ตั้งแต่ 10,000 sat. แต่ผมไม่รีบ เลยรอให้ครบ 100,000 sat. เพราะทางเว็บจะมีให้ bonus อีก 2% (2,000 sat. ก็ยังดี) แต่ถ้าให้ครบ 1,000,000 sat. เค้าจะให้ bonus 5% แต่ผมไม่ไหวครับท่าทางจะรอนานมากไปหน่อย ขอสั่งถอนเลยละกัน :D

วิธีสั่งถอน ก็ตามรูปด้านล่างนะครับ กดที่ปุ่ม Withdraw แล้วจะมีให้เราใส่ Password, จำนวน coin ที่ต้องการถอน และ bitcoin address ของเราครับ จากรูปผมสั่งถอน 100,000 sat. ครับ


และก็ตามที่เค้าบอกครับ ไม่เกิน 24 ชั่วโมง (ผมไม่ได้รอนะครับ อีกวันมาเปิดดูก็เห็นว่าเค้าจ่ายให้แล้วน่ะครับ พร้อม bonus ตามรูปครับ สั่งถอนวันที่ 15 เย็นๆ
 ไปเช็คที่กระเป๋าสตางค์ bitcoin ก็ได้รับยอดนี้เลยครับ เรียบร้อย

รูปข้างล่าง ให้ดูว่าเค้าให้ bonus 2,000 sat. มาครับ (และพอดีว่าเคลม ได้ 1,885 ด้วย เลยเอามาโชว์ด้วยเลยครับ อิอิ :P

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น