วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559

Free bitcoin from Coin Generator

***SCAM นะครับ*** เว็บนี้ ไม่ต้องเล่นครับ ยืนยันมาจาก bitcointalk.org
----------------------------------------------------------------------------
รับ bitcoin ฟรีทุก 10 นาที และหลังจากนั้น จะสะสมไว้ให้ มากสุด 3,000 satoshi (หากไม่ลงทุนใดๆ) 

เริ่มกันเลยครับ "สมัครที่นี่ครับ"  หรือกดที่ banner ด้านล่างได้เลยครับ
(ผมเอาลิงก์สมัครออกนะครับ)

กดปุ่ม Register or Login เพื่อเริ่มสมัคร

เมื่อเข้าหน้าจอ Sign In / Register ให้เรากรอก email ของเรา และ password เพื่อใช้ login เข้าระบบ
และจัดการ captcha แล้วกดปุ่ม Sign In ด้านล่าง เท่านี้ครับ จบละ

จากนั้น เราจะเข้าสู่ระบบ ให้เลื่อนมาด้านล่างๆ จะเจอหน้าจอดังรูป (แต่ถ้าไปกดเมนูหรือไปอยู่ที่หน้าอื่น ให้คลิ๊กเมนู FAUCET )
ตัวเลข Collected SAT จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คือจำนวนที่เราจะเคลมได้ กรณีที่เราไม่ลงทุนอะไร (เคลมฟรี) เลขนี้จะขึ้นสูงสุดที่ 3,000 SAT เวลาจะเคลม ก็จัดการ captcha แล้วกดปุ่ม Claim ด้านล่าง ก็ได้ละครับ
โดยการเคลมแต่ละครั้ง ต้องห่างกัน 10 นาทีขึ้นไป โดยประมาณก็ถ้า SAT เกิน 500+ ก็กดเคลมได้ละครับ

เมื่อเคลมสำเร็จ จะขึ้นตามรูปด้านล่างนี้ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น