วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559

Sign up Xapo - Bitcoin Wallet

Bitcoin wallet ที่ผมใช้อีกที่หนึ่งก็คือ Xapo ครับ เป็นอีกเว็บที่ให้บริการในด้านการฝากถอน Bitcoin โดยจะใช้ที่อยู่ในการรับ Bitcoin เป็น E-mail ที่เราสมัครเอาไว้ หรือ อาจจะใช้ bitcoin address ก็ได้ครับ
ซึ่ง Xapo เองเค้าบอกว่าเป็นกระเป๋าสตางค์ Bitcoin อีกรูปแบบหนึ่งที่รวมความสะดวกสบาย และความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการรักษาความปลอดภัย เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้คุณใช้งานจัดการ Bitcoins ของคุณได้ง่ายๆ และทำให้การส่ง bitcoin ให้เพื่อนหรือคนในครอบครัว ง่ายดายเพียงแค่สแกน QR โค้ดหรือป้อนชื่อที่อยู่อีเมล์ หรือที่อยู่กระเป๋าสตางค์ แค่นั้นเอง ก็โอนได้ในทันทีที่ใดก็ได้ในโลก
...เค้าว่างั้นเลยครับ ซึ่งก็คงยังงั้นเพราะเค้ามี Xapo Android App สำหรับ android และ Xapo - Bitcoin Wallet & Vault สำหรับค่าย Apple อย่างสวยเลย

ฉะนั้นเรื่องความปลอดภัยของเว็บ Xapo เรียกได้ว่าค่อนข้างสูงมาก มีการยืนยันตัวตนหลายชั้น
จึงสบายใจได้ ว่าเงินของเราจะไม่ถูกขโมยไปได้ง่ายๆ อย่างแน่นอน

ทีนี้มาดูขั้นตอนการสมัครกันดีกว่านะครับ กด link ที่รูปได้เลยครับ จะเปิดหน้าต่างใหม่ไปหน้าสมัครบัญชีใหม่ให้เลย ดูและทำตามได้เลยครับ
Sign up Xapo account.

ที่หน้าจอสมัครใหม่ ใส่ข้อมูลของคุณตามรูปได้เลยครับ จากนั้นกดปุ่ม NEXT

ทำตามรูปต่อไป เพื่อใส่ข้อมูล รหัสความปลอดภัย และ captcha ตามรูป ให้เรียบร้อย และกดปุ่ม CREATE AN ACCOUNT

ทำขั้นตอนการ ยืนยัน email
หลังจากนั้น ให้ไปเช็คอีเมล์ ว่าได้รับเมล์จาก Xapo หรือไม่ อาจจะไปอยู่ที่กล่องเมลล์ inbox ของคุณ หรือถ้าไม่เจอ ก็ลองไปในเมลล์ขยะ junk mail หรือ กล่อง spam ดูนะครับ เมื่อเช็คได้เมล์แล้ว กดที่ปุ่ม Verify email address ที่ในเมล์ของคุณได้เลยครับ
เมื่อยืนยันเรียบร้อยแล้ว กดปุ่ม CONTINUE TO YOUR WALLET

แล้วก็ใส่รหัส 4 ตัวที่เราตั้งไว้ครับ

เป็นอันเรียบร้อย เข้าหน้า dashboard ของ XAPO ได้ละครับ ถ้าจะดูกระเป๋าสตางค์ของเรา ก็คลิ้กที่เมนู wallet ตรงด้านบนซ้ายได้เลยนะครับ

ถึงตรงนี้ เราก็สามารถใช้ email นี้ ไปสมัครตามเว็บเพื่อรับ bitcoin ได้แล้วครับ (สามารถคลิ้กดู รายชื่อเว็บที่แจกฟรี bitcoin ได้ที่นี่ ครับ)

2 ความคิดเห็น:

  1. เมลล์Xapo เปลี่ยนเมลล์ยังไงครับเพราะตอนแรกใช้เมลล์ของgmailสมัคร และเคยลองเปลี่ยนไปครั้งนึงเแนHot แต่จะเปลี่ยนกลับมาใช้gmail. Xapo เปลี่ยนรูปแบบใหม่เลยไม่รู้จะไปเปลี่ยนที่ไหนอ่ะครับ

    ตอบลบ
  2. BitKong Test your courageousness and get bitcoins from the big bad monkey.

    TIP: Claim free bitcoins every 10 minutes from the free btc faucet.

    ตอบลบ