วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2559

Free bitcoin from Monster Coin Game

*** Update หยุดเคลม ครับ ตามนี้ http://extremeonlineprofit.blogspot.com/2016/05/robotcoingame.html ***

ผมลองสมัครและใช้งานดูแล้วติดใจครับ เหมือนๆเล่นเกม สนุกไปอีกแบบ ไม่เหมือนพวกเคลมบิทคอยทั่วๆไป แถมยังให้เรทสูงซะด้วยสิครับ **แนะนำ** อย่างยิ่งเลย :D

สมัครที่นี่ได้เลยครับ MonsterCoinGame รับ bitcoin ฟรีทุก 5 นาที

เมื่อเข้าหน้าเว็บให้เลื่อนลงมาช่วงกลางๆหน้านะครับ แล้วใส่ข้อมูล เลขบัญชีกระเป๋าสตางค์บิทคอย หรือ Bitcoin Address ของเรา แล้วกดปุ่ม Start ตามรูปเลยครับ
หน้าต่อไปก็ใส่ email และกด Create ครับ
ทีนี้ก็ไปเช็คเมล์ inbox ของเรา (ถ้าไม่เจอใน inbox ก็ลองเช็คที่กล่อง spam หรือ junk mail ดูนะครับ) เมื่อเปิดเมล์มาแล้ว คลิ้กเพื่อยืนยัน ที่ปุ่ม Activate Account ครับ
เท่านี้เองครับ เสร็จละ
คราวต่อไปนี้ก็ Start เพื่อที่จะเคลมฟรีบิทคอย กันเลยครับ
 พอเราเข้ามาแล้วจะเจอกับ monster ตัวแรกสุดเลย (น่ารักเนาะ) เหมือนเราเล่นเกมพวกตี monster น่ะครับ ประมาณค่อยๆเก็บเลเวลไปเรื่อยๆ อัพเกรดพลังต่อสู้ไปเพื่อลุยตัวเวลสูงขึ้น (เลเวลสูงขึ้นก็ให้ coin มากขึ้นครับ) เลื่อนลงมาๆ จนเจอปุ่ม Attack ครับ กดแล้วจะ popup หน้ามาให้เราใส่ captcha ก็เลือกวิธีแสดง captcha ก่อน จากนั้นกดปุ่ม Attack! อีกทีครับ ก็จบเทิร์น :)
แต่ว่าเรายังไม่ได้ bitcoin ในทันทีนะครับ จะเห็นว่าเราโจมตีไป 20 damage และจอยังแสดงเป็น 0 satoshis อยู่

เพราะ monster ยังไม่ตาย แค่พลังชีวิตมันลดลง เราก็รออีก 5 นาที ถึงจะกดปุ่ม Attack อีกได้ครับ ช่วงทีรอ เราสามารถ share เข้า facebook กับ twitter ได้นะครับ เป็นการได้ bonus เพิ่มความแรงในการตีครั้งต่อไป และถ้าเรามี coin มาพอก็สามารถใช้เพื่อ upgrade level เราได้ครับ จะตีแรงขึ้น ก็จะได้ทำให้ monster ตายเร็วขึ้นน่ะครับ
ก็โจมตีตามรอบไปครับ จนสุดท้าย monster ตาม ก็จะเห็นจอตามรูปนี้ครับ ให้เรากดปุ่ม Collect Reward
แล้วก็ใส่ captcha เหมือนเดิม เพื่อรับรางวัลจากการปราบ monster ซึ่งก็คือ bitcoin เป็นหน่วย satoshi นั่นเองครับ เย้! จัดการไปได้แล้ว 1 ตัว

ส่วน RobotCoinGame และWonderlandCo.in ก็มีวิธีสมัครและวิธีเล่น เหมือนๆกันครับ ขอให้สนุกและรวยๆ นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น