วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เจอข้อมูลเข้า ezylike ได้แล้ว

วันนี้เจอข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปใช้งานเว็บ Ezylike.com   ก็ login เข้าไปได้ กด like ได้ปกติดีอยู่ครับ กดไปได้ 20 ครั้ง รับ bonus ประจำวันอีก 20 เหรียญ ปรากฏว่า ได้เหรียญพอที่จะเปลี่ยนเป็นเงิน แล้วสั่งถอนได้พอดีเลยครับ เลยสั่งถอนซะเลย 2$

อีกเว็บก็ BonusBitcoin ที่ผมเคลมอยู่เป็นประจำเกือบทุกวันครับ ได้ยอดถึง 100,000 Sat. ก็สั่งถอนครับ จริงๆ ได้ถึง 10,000 ก็สั่งถอนได้เลยนะครับ แต่ผมอยากลองดูว่าจะได้ bonus 2% อยู่ไหม ก็ตามที่คิดครับ เว็บไม่มีบอกเรื่อง bonus 2% นี้แล้ว ก็ไม่ได้ครับ แต่ข้อดีมากๆคือไม่มีค่าธรรมเนียมการถอนครับ สั่งไปเมื่อวาน วันนี้ได้รับเรียบแล้ว ยังแจ่มอยู่ครับ :D

ได้ดูนั่นโน่นนี่เพิ่ม เห็นที่น่าสนใจคือ FaucetHub ครับ ที่ทำเหมือนๆกับ FaucetBOX เลย แต่ยังไม่ได้ทำไรมากแค่ลองสมัครดูนิดหน่อย พอดีว่ามีข่าวเกี่ยวกับ NASA ที่ได้แถลงข่าวการค้นพบระบบดาวเคราะห์นอกระบบสุริยะ TRAPPIST-1 เลยไปอ่านข่าวนั้นก่อน แล้วก็ง่วงนอนแล้วครับ 555+

4 ความคิดเห็น:

  1. ขอสอบถามหน่อยครับ
    coinmine.io ยังน่าลงทุนไหมครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนนี้ ไม่น่าลงทุนนะครับ
      ผมทำแบบฟรี ถอนมาหลายครั้งแล้ว แต่สั่งถอนรอบสุดท้ายประมาณกลางเดือน ก.พ. จนตอนนี้ยังไม่ได้ น่ะครับ เคยมีช่วงหนึ่งที่เป็นแบบนี้ รอนานเกือบเดือน แต่ก็จ่าย

      ส่วนถ้าจะลงทุน ผมไม่แนะนำดีกว่าครับ

      ลบ
  2. YoBit lets you to claim FREE COINS from over 100 unique crypto-currencies, you complete a captcha once and claim as much as coins you need from the available offers.

    After you make about 20-30 claims, you complete the captcha and continue claiming.

    You can click claim as many times as 30 times per one captcha.

    The coins will held in your account, and you can convert them to Bitcoins or USD.

    ตอบลบ
  3. Earn free bitcoins by visiting the BitFun Faucet to get free bitcoins. Claim every 5 minutes.
    Play the DICE game for a shot to 2X your bitcoins.

    ตอบลบ