วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2560

ลองเล่น Bitcoin Gambling ที่ Bitsler กัน

ผมได้ลองเล่นพวก bitcoin gambling มาครับ แต่เป็นแบบฟรีนะ ไม่ได้ไปลงทุนอะไรเลย
ก็มีที่นี้ครับ ที่นิยมกันมาก Bitsler.com 

วิธีสมัคร
ง่ายมากครับ เข้าเว็บ Bitsler.com ที่นี่ แล้ว กรอก username ที่เราต้องการใช้ และติ๊กว่าเราอายุเกิน 18 ปี กดปุ่ม PLAY NOW แค่นั้นเองครับ
ถ้าชื่อ username ของเราไม่ซ้ำกับใคร ก็จะเข้าไปที่หน้าเล่นเกมเลยครับ พร้อมให้เงิน BTC เรามาอีก 300 Sat.
ก่อนจะเริ่มเล่น ผมอยากให้ทุกท่าน สร้าง password ไว้ก่อนเลยครับ กันลืม
โดยไปที่เมนู Account -> Set Password
แล้วใส่ password ที่ต้องการ ให้เหมือนกัน ที่ช่อง Your password และช่อง Confirm password แล้วกดปุ่ม Set Password เป็นอันเรียบร้อยครับ

วิธีเล่น คร่าวๆคือ
1. ต้องมีเงินลงทุน (เริ่มแรกเลย จะมี 300 Satoshi)
2. ตรงช่อง Amount ให้แก้เลข 0 ตัวสุดท้ายเป็น 1 เป็นการวางเงินลงทุน 1 Satoshi (0.00000001)
3. ตรงช่อง payout หรือ chance แก้ได้ครับ payout คือหากชนะเราจะได้กี่เท่า ส่วน chance ว่าง่ายๆคือ %การชนะ (2 ช่องนี้ มันจะสัมพันธ์กันเองครับ จะยังไม่แก้ก็ได้)
4. กดปุ่ม ROLL DICE ถ้าเราชนะ เงินเราก็เพิ่ม ถ้าแพ้เงินเราก็ลดลงตามที่ลงทุนครับ

ก็ลองเล่นๆกันดูก่อนครับ ไม่ยาก เล่นจนหมด ก็ขอใหม่ได้ โดยกดที่เมนู FREE BTC ครับ ขอได้ครั้งละ 300 Sat. ต่อ 3 นาที ได้วันละ 15 ครั้งครับ แต่ถ้าเรายังมีเงินอยู่ ขอไม่ได้นะครับ ต้อง 0 เลย

ผมเองก็ลองเล่น และบันทึกคร่าวดูน่ะครับ ตามนี้

วันที่ 1 ลองเล่นๆดู ว่ามีอะไรบ้างทำอะไรบ้าง หมดก็ขอฟรีใหม่ ทีละ 300 Sat.
วันที่ 2 เล่นๆ ลองเทคนิคที่หาๆตาม youtube มันมีเรื่องเลเวลด้วยนะ
เลเวล 1 ขอฟรีได้วันละ 15 ครั้งๆละ 300 Sat.
เลเวล 2 ขอฟรีได้วันละ 20 ครั้งๆละ 1250 Sat. เลยครับ แต่ยังไม่รู้ว่าต้องทำยังไงถึงจะให้เลเวลขึ้นได้
ใจร้อน ได้ถึง 1800 แล้วก็หมด LoL เลยขอฟรีไว้ 300 Sat. พอก่อน
วันที่ 3 วันนี้ลองไปหลายๆเทคนิค เสี่ยงน้อยบ้าง เยอะบ้าง ดูน่าจะใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เหนื่อยละจบวันนี้ที่ 1124 Sat.
วันที่ 4 วันนี้ก็ลองต่อ คิดว่าได้เทคนิคที่ค่อนข้าง safe ละ แต่ก็ต้องใจเย็นๆอ่ะนะครับ ต้องกดเอง หลายๆที่ไม่แนะนำให้ใช้แบบ auto ที่มากับ web เพราะยากที่ web จะยอม fair ให้ทุกตา เรียกว่ามีล้านก็หมดล้านได้เช่นกัน ใช้มือกด ก็เลยต้องตั้งเป้ากันหน่อย ขอประมาณ 2 เท่าก่อน จะกดทั้งวันคงไม่ใช่เรื่อง วันนี้ก็จบที่ 2432 Sat.
วันที่ 5 ป่วยครับ ไม่ได้เข้าเล่น
วันที่ 6 ลองต่อ แต่งานเยอะ ตั้งเป้าไว้ที่ประมาณ วันละ 1000-2000 Sat. กะว่าจะสะสมให้ถึง 30000 Sat. ก่อน จะได้ขยับเกณฑ์ความเสี่ยงสูงขึ้นอีกขั้น  4564

สู้ๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น